Mách mẹo xử lý mùi hôi hố ga bay hết mùi chỉ trong tích tắc


Hôi hố ga là một trong những vấn đề bạn sẽ gặp không chỉ là một lần. Hãy thuộc nằm lòng và áp dụng ngay cách xử lý mùi hôi hố ga bay hết mùi hôi khó chịu này.

1. Lý do có mùi hôi hố ga

Trên thực tế thì có nhiều lý do dẫn đến mùi hôi hố ga. Tuy nhiên để có cách xử lý mùi hôi hố ga thì bạn nên hiểu rõ nhà bạn vì lý do gì xuất hiện mùi hôi đó.
Thứ nhất, đó có thể là tắc ống thoát khí. Lý do này thường gặp bởi vì có quá nhiều cặn bẩn nên ống thoát khí bị tắc. Mùi hôi tích tụ lâu dần sẽ theo ống thoát khí bay ra ngoài. Gây nên mùi hôi khó chịu cho bạn.

xử lý mùi hôi hố ga

Thứ hai, ga thoát khí có thể không có đủ lượng nước nên nước thải sẽ bốc mùi hôi khó chịu. Vào mùa hè nếu bạn thường xuyên thải thức ăn thừa xuống cống. Nhưng cống rãnh lại không thể có đủ nước để thoát khí. Mùi hôi sẽ theo đó mà tràn ra ngoài. Tất nhiên bạn muốn có một cách xử lý mùi hôi hố ga để tống khứ mùi hôi này ra khỏi cuộc sống của bạn.
Hố ga là nơi chứa thải rất dễ gây mùi ảnh hưởng đến môi trường xung quanh

2. Cách xử lý mùi hôi hố ga

Một trong những cách thông dụng để loại bỏ mùi hôi chính là đặt lại ống thoát. Có thể vì một lý do nào đó mà ống thoát nhà bạn không nằm đúng vị trí, dẫn đến tình trạng mùi hôi ứ đọng lâu ngày. Lúc này cách xử lý mùi hôi hố ga hiệu quả nhất chỉ là đặt lại vị trí ống thoát. Bạn nên đặt sao cho quá trình thoát khí diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhất. Không nên để ống thoát khí cạnh những vật cứng tránh trường hợp các vật đó chèn vào ống thoát. Bạn cũng nên đào một số cống rãnh xung quanh ống thoát để tạo sự thông thoáng và tách biệt.


Cách xử lý mùi hôi hố ga

Làm xifong cho thoát sàn là cách xử lý mùi hôi hố ga thứ 2 bạn nên áp dụng. Cách này bạn nên dùng khi mà ga thoát khí không còn nước. Sau một thời gian sử dụng, có thể ga thoát khí nhà bạn không còn nước để đảm bảo cho quá trình thoát khí diễn ra. Lúc này hãy để xifong giúp bạn giải quyết mọi vấn đề để xử lý mùi hôi.

Cuối cùng cách xử lý mùi hôi hố ga tối ưu nhất chính là sử dụng . Với cách này bạn sẽ không bao giờ ngửi thấy mùi hôi hố ga trong căn nhà của mình. Đây chính là người bạn tin dùng của mọi nhà. Trong  có chứa khá nhiều quần thể vi sinh vật có lợi cho việc khử mùi hôi hố ga. Mùi hôi có nhiều đến mấy thì cũng chỉ cần 10 phút là bay hết triệt để. Chính vì thế nhiều bà mẹ thường ưu ái lựa chọn sản phẩm này bởi hiệu quả cũng như độ an toàn mà sản phẩm mang lại. Sản phẩm này có thể ức chế khí H2S gây mùi hôi khó chịu nên bạn không bao giờ lo về vấn đề chất lượng.

Xử lý mùi hôi hố ga trong nhà
Trên đây là một số cách xử lý mồ hôi hố ga cho bạn tham khảo. Hãy để gia đình bạn được sống trong bầu không khí trong lành để đảm bảo sức khoẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến